என்னை ஓக்கலாம். என்ன வர்றீங்களா???

Saturday, January 16, 2010

?? அன்புத் தோழி மல்லிகா, நான் காஞ்சனா. நானும் என் கணவரும் செக்ஸில் சுதந்திரமான எண்ணம் கொண்டவர்கள். இப்பொழுதுதான் நாங்கள் ஜோடி மாற்றிக் கொண்டு ஜல்சா செய்வதை ஆரம்பித்திருக்கிறோம். நெருங்கிய நண்பர்கள் அடங்கிய ஒரு குறுகிய வட்டத்திற்குள் மனைவிகளை மாற்றிக் கொண்டு இன்பம் அனுபவிக்கிறோம். ஆனால் இன்னும் ஒரே கட்டிலில் ஜோடிகளை மாற்றிக் கொண்டு ஜல்சா செய்யும் அளவுக்கு முன்னேறவில்லை. எப்படி செய்கிறோம் என்றால் முன்னரே முடிவு செய்யும் நண்பர் வீட்டுக்கு என்னை மாலை நேரத்தில் இவர் அழைத்துச் செல்வார். அங்கு டின்னர் முடிந்ததும் என்னை அங்கேயே விட்டு விட்டு அந்த நண்பரின் மனைவியை இவர் எங்கள் வீட்டுக்கு அழைத்துச் சென்று விடுவார். இரவு முழுவதும் அனுபவித்து விட்டு காலையில் அவரவர் வீட்டிற்கு திரும்பி விடுவோம்.
சென்ற வாரம் இவரது புதிய நண்பர் ரகுராம் என்பவர் வீட்டிற்கு சென்றிருந்தோம். ரகுராம் மனைவி ராணிச்செல்வி இளவயது. நல்ல அழகு. அன்றிரவு ராணிச்செல்வியை என் கணவர் அழைத்துச் சென்றுவிட நானும் ரகுராமும் தனியாக இருக்க எனக்கு இவ்வளவு நேரம் அடக்கி வைத்திருந்த காம உணர்வு பொங்க நான் அவரைக் கட்டிப் பிடித்து அணைத்து “வாங்கண்ணா செய்யலாம்” என்றேன். ரகுராம் “காஞ்சனா, நீ என்னை வாங்க போங்கன்னு சொல்லாதே. என்னை வாடா போடான்னு கூப்பிடு.. என்னை உன் அடிமையாக நினைச்சிக்கோ.. ப்ளீஸ்..” என்றார். பின் என்னையே என் உடைகளை ஒவ்வொன்றாக அவிழ்க்கச் சொன்னார். நான் முழு அம்மணமாக ஆனதும் என் காலில் அவர் முகத்தைப் புதைத்துக் கொண்டு என் பாதங்களை நக்கினார். என் கால் விரல்கள் ஒவ்வொன்றையும் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ச்ப்பினார். அவ்ரது சுன்னியைக் கையால் பிடித்து என் பாதங்களில் தேய்த்தபடி “காஞ்சனா என்னை எப்படி வேணும்னாலும் கன்னா பின்னாவென்று திட்டு… என்னைத் திட்டிக்கிட்டே என் கூட செய்யி” என்றார். எனக்கு ஒரு மண்ணும் புரியவில்லை.
அந்த நேரத்துக்கு “டேய்.. கழுதைப் பூளா என்னைச் செய்யிடா.. ஓழுடா” என்று என்னவோ பேசியபடி அவருடன் ஓத்தேன். அது ரகுராமுக்கு அவ்வளவாகத் திருப்தியளிக்கவில்லை என நினைக்கிறேன். இது என்ன வகை ரசனை? புரியவேயில்லை. இது போன்ற வினோதமான காதலர்களிடம் எப்படி நடந்து கொள்ள வேண்டும்? இப்ப்டிப் பட்ட சூழ்நிலையில் நீ இருந்திருந்தால் நீ என்ன செய்திருப்பாய்?
_________________காஞ்சனா

!! காமவல்லி காஞ்சனா, இப்பொழுதுதானே சுதந்திரமான ஒரு செக்ஸ் லைஃபை நீயும் உன் கணவரும் ஆரம்பித்திருக்கிறீர்கள், இனி இது போன்ற வினோதமான காதலர்களுடன் வினோதமான ஓழ் இன்பம் அனுபவிக்க வாய்ப்புகள் அதிகம் கிடைக்கும். காதலியுடன் ஓக்கும் போது அவளை ஒரு மகாராணி போன்றும் தன்னை அவளின் அடிமை என்றும் நினைத்துக் கொண்டு ஓக்கும் மனநிலை பலருக்கு உண்டு. இது ஒருவகை அதீத ஃபண்டாசியே. பெரும்பாலும் வெளிவாழ்வில் நிரம்ப அதிகாரம், பலத்துடன் இருப்பவர்களின் அடி மனதில் இது போன்ற மனவிருப்பம் இருக்கும். புறவாழ்வில் மற்றவர்கள் மீது அதிகாரம் செலுத்தியே பழக்கப்பட்டவர்கள் உள்ளூர தன்னை யாராவது அதிகாரம் செய்ய மாட்டார்களா என்று நினைப்பதன் வெளிப்பாடே இது. என் காதலர்களில் ஒருவர் இருக்கிறார். அரசியலில் பெரிய புள்ளி. அவர் என் வீட்டுக்கு வருகிறார் என்றால் எனக்கும் சுந்தரிக்கும் ஒரே குஷியாகி விடும். ஏன் என்றால் அவர் கூட ஓழ்ப்பது அவ்வளவு டிஃபரண்டாக இருக்கும். அவர் வந்ததும் நான் அம்மணக்குண்டியாக சோபாவில் அமர்ந்து கொள்ள, அவரும் எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்து விட்டு, விரிந்த என் தொடைகளுக்கு நடுவே அவர் தரையில் உட்கார்ந்து கொள்வார்.
சுந்தரியும் நேக்கடாக அவருக்கு டிரிங்ஸ் கலந்து கொடுக்க, அவர் என் பாதங்களை எடுத்து அவர் பூளில் வைத்து அழுத்திய படி தண்ணியடிப்பார். நான் என் கால்களை உயர்த்தி என் பாதங்களால் அவர் மார்பையும் முகத்தையும் வருட என் இரு பாதங்களையும் நன்றாக நக்குவார். என் புண்டையைத் தொட அவர் முயலும் போது நான் அவர் நெஞ்சில் கால் வைத்து தள்ளி விட்டபடி “ஏண்டா தாயோழி.. என் புண்டை வேணுமாடா.. ஏன் உன் பொண்டாட்டியை ஊர்ல ஓக்க விட்டுட்டு எம்புண்டையை நக்க வந்தியாடா” என்று கடுமையாக கேட்பேன். அவர் என் பாத்தை நக்கிய்படி “ஆமாம்மா… எனக்கு என் மல்லிகா கூதிதான் வேணும்” என்பார். உடனே சுந்தரி, “ஏண்டா அம்மாவை ஓத்தவனே, என் புண்டை வேணாமாடா.. வாடா வந்து நக்குடா.. தேவடியாப்பையா” என்றபடி அவர் முகத்தைப் பிடித்து இழுத்து அவள் சாமானோட அழுத்திக் கொண்டு அவர் முகத்தில் கூதியைத் தேய்ப்பாள். அவர் சுன்னியைக் குலுக்கியபடி அவளை நக்க நான் அவர் சுன்னியில் ஓங்கி மிதித்தபடி “ஏண்டா ரெண்டு புண்டை இருக்கும் போது குலுக்கறே” என்றபடி அவர் சுன்னியை என் வாயில் வைத்து ஊம்புவேன். அதற்குள் அவருக்கு ஓக்கணும்னு ஆசை கிளம்பிடும். நாங்க ரெண்டு பேரும் பொத்திக் கிட்டு மாட்டோம்னு சொல்லுவோம். அவர் எங்க ரெண்டு பேர் காலிலும் விழுந்து கெஞ்சுவார். அதுக்கப்புறம் சுந்தரி, “பாவம்மா, போனப்போகுது.. வாடா எங்க மல்லிகா ராணியை ஓழுடா” என்பாள். நான் “அதெல்லாம் முடியாது. டேய்.. நீ ஓத்த உங்கம்மா புண்டையை நினைச்சுகிட்டே படுடா.. நான் உன்மேல ஏறி ஓக்கறேன்” என்றபடி அவரை மல்லாக்கப் படுக்க வைத்து அவரது கழுதைப் பூளை என் புண்டையில் திணித்துக் கொண்டு மேலே ஏறி அடிக்க, சுந்தரி அவர் வாயில் சூத்தை வைத்த்படி முகத்தில் ஏறி உட்கார்ந்து கொண்டு அவர் முகம் பூராவும் தேய்ப்பாள். நான் “ஓழுடா.. ஓழுடா.. இது உங்கம்மா கூதின்னு நினைச்சுகிட்டே குத்துடா” என்று கத்த பல நிமிடங்கள் போட்டு என்னை பம்ப் செய்து முடிவில் என் புண்டையில் தண்ணி விடுவார்.
அவர் தண்ணியை விட்ட உடனேயே நான் அவர் வாயில் என் புண்டையை விரித்து வைக்க அவர் அதில் வழியும் செமனை துளி விடாமல் நக்கி எடுப்பார். இரவு முழுவது இது போல காமக் களியாட்டம் நடத்துவோம். பெரும்பாலும் சிற்சில மாற்றங்களுடன் நான் மேலே சொன்னது போல் தான் அவர் வரும் பொழுதெல்லாம் ஓழ் ஆட்டம் போடுவோம். என்ன காஞ்சனா, புரிந்ததா? இது போல இன்னும் வினோதமான அனுபவங்கள் உனக்கு கிடைக்க என் வாழ்த்துக்கள். சரிம்மா, ஜோடிகளை மாற்றிக் கொண்டு ஜல்சா செய்வதில் கிக்கே ஒரே கட்டிலில் நான்கு பேரும் கிடக்க உன் புருஷன் இன்னொருத்தன் பெண்டாட்டியை ஓழ்ப்பதைப் பார்த்தபடி அவள் புருஷனுடன் நீ ஓழ்ப்பதுதான். அதை விட்டு தனித்தனியாக்க் கூட்டிக் கொண்டு போய் ஓழ்ப்பதில் என்ன இண்டரஸ்ட்? சீக்கிரம் முன்னேறுங்கள். என்ன புரியுதா? அல்லது ஒன்று செய் நீயும் உன் கண்வரும் இங்கே வாங்களேன். என் புருஷன் உன்னைப் போட்டு ஓழ்ப்பதைப் பார்த்தபடி உன்னவர் என்னை ஓக்கலாம். என்ன வர்றீங்களா

2 comments:

Unknown August 10, 2014 at 6:54 AM  

hmm enaku oru chanc kedaikuma? mail pls ,sk727427@gmail.com

Unknown January 7, 2016 at 5:24 AM  

மஜா மல்லிகா அவர்களே மல்லிகைப்பூ புன்டைக்காரியே அவர்களே மூத்திரம் குடிப்பது பற்றி சொல்லுங்களேன்

Post a Comment

cj4.com

  © Blogger template The Professional Template II by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP