மூத்திரத்தை குடிப்பது உடம்புக்கு தீங்கா இல்லையா

Sunday, January 17, 2010

வாசகர்களே, கவனம்! இது மூத்திரம் பற்றியது, கடைசியில் மல்லிகா அதைக் குடிக்க வேண்டாம் என்று அறிவுறுத்தினாலும், பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து தவிர்த்து விடுங்கள்!!
?? ஒரு கணவன் மனைவியின் மூத்திரத்தை புண்டையிலிருந்து நேராக வாய் வைத்து குடிக்கலாமா அதேபோல மனைவி கணவன் மூத்திரத்தை குடிக்கலாமா இதனால் பின்விளைவுகள் எதுவும் உண்டா என்பதை விளக்கவும்
எங்களுக்குள் நீண்ட நாளாக இந்த ஆசை இருந்து வருகிறது இது எங்கள் இருவருக்குமே விருப்பமாகும். மஜா மல்லிகாவின் பதிலுக்காக காத்திருக்கிறோம் நாங்கள் மஜா செய்ய _________பங்கஜம்
?? புண்டையின் எழிலரசி, சூத்திலே சுந்தரி, கொச்சை வார்த்தை பேசுவதிலே தேவடியா, உன் பதிலிலே எழும்பாத சுன்னியும் எழுப்பும் புண்டையரசி, விரியாத புண்டையையும் வெறும் வார்த்தை கொண்டு விரியவைத்து மதன நீர் வழிய வைப்பதிலே நீ காமத்தின் ராணி உன்னை எப்படி புகழ்வதென்றே தெரியவில்லை மாறாக உன் தூமை தண்ணி பட்டால் போதும் வாழ்வு இனிக்கும்.
எனது பெயர் ஊம்பிராணி. எனது கணவர் பெயர் புண்டையநக்கி, (நாங்கள் இருவரும் தனியே இருக்கும் போது இப்படிதான் பேசிக்கொள்வோம்) என் செல்ல புண்டைய நக்கி புருஷன் என் மூத்திரத்தை குடிக்க அவன் வாயில் இருக்கசொல்கிறான், என் புண்டையின் மதன நீரை சுவைக்க ஆசைபடுகிறான்,எனக்கு தூமை வடியும் போது புண்டையை நக்க கேக்கிறான் தூமை வடியும் புண்டையில் கீரிம் தடவி நக்க விருப்பமாம், இதனால் பின்விளைவுகள் எதுவும் உண்டா என்பதை விளக்கவும்.
______________ ஊம்பிராணி

!! இந்த இரண்டு காமராணிகள் போலவே வேறு பலரும் கேட்டுள்ளனர். செக்ஸில் மூத்திரம் பெரும் பங்கு வகிக்கிறது என்பதே உண்மை. இதில் என் பதிலுக்கு முன்னதாக மற்றொரு தோழி எழுதியுள்ளதை அப்படியே கீழே தருகிறேன். முதலில் அதைப் படியுங்கள்.
அன்புத்தோழி மல்லிகாவிற்கு உனது பதில்கள் எங்களது இன்ப வாழ்விற்கு பெரிதும் சுவை கூட்டுகிறது. மல்லிகா ஒன்னு சொல்ல ரொம்ப வெட்கமாக உள்ளது. ஆனால் உன்னை விட்டால் இதை வேறு யாரிடம் கேட்பது. நேற்று இரவு நானும் அவரும் வெறியுடன் ஓத்தோம். பின் கழுவுவதற்காக அம்மணக்குண்டியாகவே பாத்ரூம் சென்றோம். கழுவிய பின் நான் அவரிடம் “ஏங்க நீங்க போங்க நான் ஒன்னுக்குப் போயிட்டு வர்றேன்” என்றதற்கு அவர் “ஏன் என் முன்னால ஒன்னுக்குப் போனா என்ன? நீ ஒன்னுக்குப் போறதைப் பாக்கணும் போல இருக்குடி” என்றார். நானும் அவர் முன்னாலயே உட்கார்ந்து ஒன்னுக்குப் போக என் புண்டையிலிருந்து யூரின் பீச்சி அடிப்பதை ரசித்தார். யூரின் போய்முடித்த்தும் நான் கழுவுவதற்கு முன்னால் அவர் ”மீரா அப்படியே எந்திரிச்சு நில்லு” என்றதும் நான் ஒன்றும் புரியாமல் எழுந்து நின்றேன். என் முன் மண்டியிட்டு அமர்ந்த அவர் அப்படியே என் புண்டையில் வாயைப் புதைத்து நக்க ஆரம்பித்தார். ஐய்ய்யோ மூத்திரம் போன புண்டையை கழுவாமல் நக்குறாரே என உள்மனசு சொன்னாலும், நான் ஒரு வெக்கங்கெட்ட தேவடியா, வெறியுடன் ஒரு காலைத் தூக்கி அவர் தோள்மீது போட்டு கையால் அவர் தலையைப் பிடித்து அழுத்திக் கொண்டேன். மூத்திரம் போன பருப்பை சப்பி உறிஞ்சினார். பின் எழுந்து என் வாயில் முத்தமிட்டார். அவர் வாயில் என் மூத்திரம் மணம் அடித்த்து. அந்த வெறியில் அவர் சுன்னி அதற்குள் திரும்ப விடைத்துக் கொண்டு என் அடிவயிற்றில் முட்டிக் கொண்டிருந்தது.
திரும்ப கட்டிலில் விழுந்து வெறியுடன் ஓக்க ஆரம்பித்தோம். அவர் என்னை ஏறியபடியே ”மீரா நீ யூரின் போகும் போது அப்படியே உன் புண்டையில வாயவச்சி உன் மூத்திரத்தைக் குடிக்கணும் போல இருக்குடி” என்றார். நான் அவர் வாயில் முத்தமிட்டு “ச்சீய். அதெல்லாம் அசிங்கம் உடம்புக்கு ஒத்துக்காது” என்றேன். அவர் விடாமல் வற்புறுத்தவே “சரி அதை அப்புறம் பாக்கலாம். இப்ப யூரின் வராது. காலைல பாத்துக்கலாம். இப்ப நல்லாக் குத்துங்க” என்றபடி இடுப்பை உயர்த்திக் காண்பிக்க அவர் மாங்கு மாங்கென்று ஏறி அடித்து விட்டு ஒரு வழியாக உறங்கினோம். அதிகாலை வழக்கம் போல எனக்கு விழிப்பு வந்தது. பக்கத்தில் அவர் சுன்னி தெரியக் கிடந்தார். எனக்கு காலைநேர யூரின் முட்டிக்கொண்டிருந்த்து. அசிங்கம் உடம்புக்கு ஒத்துக்காதுன்னு நைட்டு சொன்ன நான் என்ன செஞ்சிருக்கணும்? நான்பாட்டுக்கு போய் யூரின் இருந்துட்டு வந்திருக்கணும். ஆனால் இவரை மூத்திரத்தை குடிக்கச் சொன்னால் என்ன என்ற காம உணர்வுதான் எழுந்த்து. அவரை எழுப்பியபடி “ஏங்க.. எனக்கு யூரின் வருதுங்க” என்றேன். அவர் தூக்க்க் கலக்கத்தில் அதுக்கென்னடி இப்ப என்றார். நான் உள்ளூர “அடப்பாவி புருஷா, நீதானே என் மூத்திரத்தைக் குடிக்கறேன்னு சொன்னே. என் ஆசைய கிளப்பி விட்டுட்டே. இன்னிக்கு உன் வாயில என் மூத்திரத்தை ஊத்தாம விடமாட்டேன்” என்று நினைத்தபடி அவரது சுன்னியைப் பிடித்து உருவியபடி அவர் காதில் “ஏங்க நீங்க தானே காலைல மூத்திரத்தைக் குடிக்கணும்னு சொன்னீங்க” என்றவுடன் ஆள் டங்கென்று எழுந்துவிட்டார்.
என்னை அப்படியே அம்மணமாக பாத்ரூமுக்கு தூக்கிச் சென்றார். உள்ளே போனதும் அவர் கீழே படுத்துக் கொண்டு “வாடி அப்படியே என் வாயில உன் புண்டையை வச்சி உன் மூத்திரத்தை ஊத்துடி” என்றதும் நான் அவர் முகத்தின் இருபக்கமும் காலைப் போட்டு என் புண்டையை அவர் வாயில் வைத்து என் மூத்திரத்தை பீச்சி அடித்தேன். என் சூடான மூத்திரம் அவர் வாயில் வழிய சுன்னியை உருவியபடி கிடந்தார். நான் அப்படியே எழுந்து மீதி மூத்திரத்தை அவர் சுன்னிமீது ஊத்தினேன். நான் யூரின் போய் முடித்த்தும் அவரை எழுப்பி அவர் முன்னால் மண்டியிட்டபடி ”ஏங்க இப்ப நீங்க என் மேலே மூத்திரத்தை ஊத்துங்க” என்றதும். அவர் நின்றபடியே சுன்னியைக் கையால் பிடித்து என் முகம், முலைகள் எல்லாம் பீச்சி அடித்தார். அவர் சூடான மூத்திரம் என் உடம்பில் வழிய என் நாடி நரம்புகள் சிலிர்த்துக் கொள்ள, நான் என் புண்டையைக் கையால் விரித்தபடி “ஏங்க இதுல ஊத்துங்க.. என் கூதியில உங்க மூத்திரத்தை ஊத்துங்க” என்று கத்த அவர் டைரக்டா என் புண்டை ஓட்டையில் ஊத்தினார். அவர் முடித்த்தும் இரண்டு பேரும் பாத்ரூமிலேயே கட்டிப்பிடித்து உருண்டோம். இருவர் உடம்பும் ஈரமாக மூத்திரமணம் வீச அதே ஈரக் கசகசப்புடன் ஓத்தோம். அப்படி ஒரு வெறியுடன் இதுவரை ஓத்த்து கிடையாது. ஒருமுறை நான் கீழே இருப்பேன். அடுத்து அவர் கீழே கிடக்க நான் அவர் மீது ஏறி மட்டை உரித்தேன். ஒருவழியாக ஓத்து முடித்துவிட்டு இரண்டு பேரும் ஒன்றாகவே குளித்து விட்டு வந்தோம். மல்லிகா என் கவலை என்னவென்றால் இது மாதிரி மூத்திரத்தை குடிப்பது உடம்புக்கு தீங்கா இல்லையா என்பது தான். இப்படிக்கு மீரா அருள்குமார்.
பார்த்தீர்களா மீரா எப்படி அனுபவித்து எழுதியிருக்கிறாள்? மிக அனுபவித்து கணவனுடன் இன்பம் அனுபவித்திருக்கிறாள். மூத்திரத்தை நக்கி செக்ஸ் அனுபவிப்பதை பற்றி முழுமையாகவே சொல்லிவிட்டாள். சரி அவளது சந்தேகத்திற்கு வருவோம். சில பழமையான மருத்துவ நூல்களில் மூத்திரம் சில மருத்துவ குணம் கொண்டதாகக் கூறப்பட்டுள்ள்து. ஆனால் எனக்கு அதில் உடன்பாடு இல்லை. எனது டாக்டர் காதலர் சிலரிடம் இது பற்றிக் கேட்டேன். அவர்கள் சொன்னபடி மூத்திரம் என்பது நமது இரத்தம் கிட்னிக்கள் வழியாக சுத்தம் செய்யப் பட்டபின் வெளியேற்றப்படும் கழிவு எனவும், அதில் 92% யூரியா மட்டுமே உள்ளது எனவும் (அதனால்தான் அது யூரின் என்ப்படுகிறது) எனவே அதனை அருந்துவது எதிர்விளைவுகளைத் தரும் எனவும் குறிப்பிட்டனர். எனவே அதனைக் குடிக்க வேண்டாம். அதனால் அதில் உள்ள மகிழ்ச்சியையும் இழக்க வேண்டாம். மீரா எழுதியுள்ளது போல காதலன் காதலியின் புண்டையிலும், காதலி அவன் சுன்னியிலும் மூத்திரத்தை ஊத்தி மகிழலாம். வெறிக்காக வாயில் ஊத்தும் போது குடிக்காமல் வெளியே வழிய விட்டுவிடலாம். இவ்வாறு மூத்திரத்துடன் ஓத்து முடித்ததும் இருவரும் நன்றாக சோப் போட்டு குளித்திட வேண்டும். தகுந்த படி செயல்பட்டால் இதிலும் இன்பம் நிறைவாய் கிட்டும். அப்புறம் மூத்திரம் குறித்த இன்னும் சில கேள்விகள் உள்ளன. அவை படிப்படியாய் பதிலளிக்கப்படும்.

4 comments:

Unknown August 27, 2016 at 5:23 AM  

ஹாய் நான் ராஜேஷ். எனக்கு தமிழ் பெண்களை ரொம்ப ரொம்ப பிடிக்கும் உங்கள் உடலில் எல்லா இடத்திலும் கிஷ் பண்னி செய்ய ஆசை 9787426004 போன்பன்னுங்க

Unknown September 4, 2021 at 6:34 AM  

மூத்திரம் குடிக்க நான் தயார் கூதி நக்கவும் தயார் யாரவது தயாரா
9789959393

Unknown September 4, 2021 at 6:36 AM  

I am ready to drink piss and also best cunt sucker
9789959393

Post a Comment

cj4.com

  © Blogger template The Professional Template II by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP