தேன் வடியும் கூதி

Sunday, January 17, 2010

மதன ராணி மல்லிகா, எங்களது விதம் விதமான கேள்விகளுக்கு நீ பதில் அளிக்கும் போது உன் புண்டை எப்படி சுரந்து வழியும் எனக் கற்பனை செய்து பார்க்கிறேன். உன் தேன் வடியும் கூதியை நக்க வேண்டும் என ஆவலாக உள்ளது. நான் 19 வயதில் கல்யாணம் செய்து ஆறு மாதங்களே ஆன புதுப் பெண். இரண்டு மாதம் ஹனிமூன் சுவிட்சர்லாந்து சென்றிருந்தோம். அப்போது அங்கிருந்த ஒரு கடற்கரையோர சுற்றுலாத் தலத்திற்கு சென்றோம். அங்கிருந்த ஒரு உயரமான லைட் ஹவுசில் ஏறி சுற்றிலும் பரந்து விரிந்து கிடந்த கடலின் அழகை ரசித்துக் கொண்டிருந்தோம். நேரம் பகல் 11 மணியிருக்கும். எல்லா சுற்றுலாப் பயணிகளும் லிப்டில் இறங்கிவிட நாங்களும் ம்ற்றொரு வெளிநாட்டு ஜோடி மட்டும் தான் இருந்தோம். அப்போது அந்த வெளிநாட்டு ஆண் இவரைப் பார்த்து கண்ணடித்து விட்டு தன் ஜோடியைத் தள்ளிக் கொண்டு அந்தப் பக்கமாகப் போனான். அதைக் கவனித்த இவர் சுற்று முற்றும் பார்த்துவிட்டு “வளர், இங்கே யாருமேஇல்லை.. நாம பண்ணலாமா?” என்றார். நான் “யாராவது வந்திடப் போறாங்க” என்று சொன்னாலும் அவர் என் முலையைப் பிடித்தபடி முத்தம் கொடுப்பதைத் தடுக்கவில்லை. நான் இந்திய உடை அணிந்து குளிருக்காக மேலே ஒரு தோல் கோட் போட்டிருந்தேன். அவர் என் கோட்டின் முன் பட்டன்களை விலக்கிவிட்டு ஜாக்கெட்டோட முலையைப் பிசைந்தபடி என் சேலையைத் தூக்கினார். நான் அங்கிருந்த பார்வையாளர் பெஞ்சில் சரிந்த்படி என் சேலையையும் பாவாடையும் மேலே வழித்துக் கொண்டேன். உள்ளே போட்டிருந்த இன்னர் எல்லாம் உல்லன் தான். அவர் என் உல்லன் பேண்டீசை விலக்கிக் கொண்டு என் புண்டையில் விரலை விட்டபடி அவர் பேண்டிலிருந்து சுன்னியை வெளியே எடுத்து என் புண்டைக்குள் திணித்தார். என் மன்னனுக்கு அந்தக் குளிரிலும் செங்கோல் வளையாமல் விறைத்துக் கொண்டுதான் இருந்த்து. அவ்வளவு உயரத்தில் சுற்றிலும் வானமும் கடலும் பரந்து கிடக்க இப்படி அரை நிர்வாணமாக ஓழ்ப்பது புதிதாகவும் வெறியாகவும் இருந்தது. யாராவது வந்து விடுவார்களோ என்ற பயம் வேறு. நான் சீக்கிரமாச் செய்யுங்க அத்தான் என்று முனக, அவர் சதக் சதக் என்று குத்தி ஒரு வழியாக சுன்னி அமுத்தை என் கூதி வழிய வழிய ஊத்தினார். நான் உடைகளைச் சரி செய்து கொண்டு எழவும் அந்த வெள்ளைக் கார ஜோடி திரும்பி வரவும் சரியாக இருந்தது. அந்த ஆள் இவரிடம் அசிங்கமாக சைகையில் என்ன உன் ஆளை ஓத்து முடிச்சிட்டியா என்று கேட்டான். பின் நாங்கள் லிப்டுக்கு வந்து திரும்பினோம். என் பேண்டீசுக்குள் புண்டையிலிருந்து செமன் வழிந்து வழ வழன்னு இருந்தது ஒரு மாதிரி சந்தோஷமாக இருந்தது. இன்பராணி மல்லிகா, நீ இது போல எவ்வளவோ டிஃபரண்டான இடங்களில் எல்லாம் ஓத்திருப்பாய். ஆனால் என்னைப் போல் 200 மீட்டர் உயரத்தில் கடலும் அந்த சிட்டியும் கீழே பரந்திருக்க லைட் ஹவுஸ் டெக்கில் ஓபனாக ஓத்திருக்க மாட்டாய் என நினைக்கிறேன். ஓத்ததில் “உயர்ந்தவள்” நான் தானே?
_________வளர்மதி ஷண்முகம்.
ஆஹா, வளர்மதி ”ஓத்ததில் உயர்ந்தவள்” என்ற பெயர் பெற இவ்வளவு ஆசையா? சரி உயர்ந்த இடத்தில் ஓத்த இளவரசி என்று உன்னைச் சொல்லிக் கொள்ளம்மா. ஏன் என்றால் உயர்ந்த இடத்தில் ஓத்த மகாராணி நானாகத் தான் இருப்பேன் என்று நினைக்கிறேன். சென்ற வருடம் எங்கள் கம்பெனி வேலையாக யு.எஸ்.ஏ செல்ல நேர்ந்தது. ஃபிராங்க்பர்ட்டிலிருந்து வாஷிங்டனுக்கு இரவு நேர தாய் ஏர்வேஸ் பிளைட். தற்செயலாகப் பார்த்தால் என் பக்கத்து சீட்டில், என் காலேஜ் நாட்களில் ஏற்காடு லாட்ஜில் என்னை ஓத்த காதலர்களில் ஒருவனான மோகன். ஆச்சரியத்துடன் பழைய அனுபவங்கள், இப்போதைய விவரங்கள் முதலியனவற்றைப் பேசிக் கொண்டோம். ஸ்பீக்கரின் “ட்ரான்ஸ்-அட்லாண்டிக் கிராஸ்சிங்” பற்றி அறிவித்துவிட்டு லைட்டுகளை டிம் செய்து விட்டார்கள். என் மீது சரிந்த மோகன் என் கழுத்து வளைவில் முகத்தைப் பதித்தபடி “மல்லிகா பழைசையெல்லாம் நினைச்சுப் பாப்பியா?” என்றபடி என் தொடையைத் தடவினான். நான் “ம்.. கொஞ்சம் இரு” என்றபடி நான் போட்டிருந்த சூடிதாரின் பேண்ட் முடிச்சை அவிழ்த்து விட்டு மேலே உள்ள டாப் கவுனால் மூடிக்கொண்டு அவன் கையைப் பிடித்து என் தொடை நடுவே வைத்து என் பேன்டீசில் அழுத்தினேன். அவன் என் பேண்டிஸை விலக்கியபடி அவனது தடியான விரலை என் புண்டைக்குள் விட்டான். நல்ல வேளை அன்று நான் சேலை கட்டியிருக்கவில்லை. சேலையிருந்தால், கீழேயிருந்து கையைவிட்டு புண்டையைத் தொடுவது சிரமம். மறைக்கவும் முடியாது. மேலே கவுன் மூடிக் கொண்டிருப்பதால் அவன் என் புண்டையை நோண்டிக் கொண்டிருப்பது யாராவது அந்தப் பக்கம் வந்தால் கூடத் தெரியாது. அவன் என் புண்டையை வருட வருட என் ஜூஸ் கசிய ஆரம்பித்து விட்ட்து. நான் அவன் காதில் “மோகன் ஓக்கணும்பா” என்று கிசுகிசுத்தபடி பேண்டில் முட்டிக்கொண்டிருந்த அவன் சாமானை அழுத்தினேன். அவன் சுற்றும் முற்றும் பார்த்து விட்டு “மல்லிகா நான் டாய்லட் ரூமுக்குப் போறேன். நீ கொஞ்ச நேரத்திலே அங்கே வா” என்றபடி எழுந்து சென்றான். நான் என் சூடிதார் பாட்டத்தை சரி செய்து கொண்டு சில நிமிடங்களில் டாய்லட்டுக்கு போனேன். பயணிகள் எல்லோரும் தூக்கத்தில் தான் இருந்தனர். வாசலிலேயே காத்திருந்த மோகன் என்னை டாய்லட்டிற்குள் இழுத்துக் கொண்டு கதவை லாக் செய்தான். “OCCUPIED“ என்று விளக்கு எரிந்தது. விமானங்களில் உள்ள டாய்லட்கள், ஃபைவ் ஸ்டார் ஓட்டல் அறைகள் போல, ஆனால் சிறிதாக, ஆடம்பரமாக மணமாக இருக்கும். நான் உள்ளே போனதும் வேகம் வேகமாக என் பாட்டம் பேண்டை அவிழ்த்து விட்டு பேண்டீசையும் அவுத்துட்டு அங்கிருந்த வாஷ்பேசின் உள்ள மேடையில் காலை விரித்துக் கொண்டு உட்கார மோகன் அதுக்கு நேரே இருந்த கம்மோடில் உட்கார்ந்து கொண்டு என் புண்டையை விரலால் விரித்து நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கினான். எனக்கு அபரீதமாக சுரந்து வழிய என் ஜூசை நன்றாக நக்கினான். பின் நான் வாஷ்பேசினைப் பிடித்துக் கொண்டு குனிந்து நிற்க அவன் என் பின்னால் நின்றபடி சுன்னியை வெளியே எடுத்து என் கூதிக்குள் திணித்து ஓக்க ஆரம்பித்தான். ரொம்ப வருடம் கழித்து அவனுடன் ஓழ்ப்பது எனக்கு பரமானந்தமாக இருந்தது. பத்து நிமிஷம் என் புண்டையில் ஓத்து தண்ணியை விட்டான். பேப்பர் டவலால் துடைத்துக் கொண்டு நாங்கள் வெளியே வரும் நேரம் பார்த்து ஒரு ஏர்-ஹோஸ்டஸ் எங்களைப் பார்த்து விட்டாள். அவள் சிரித்தபடி எங்களைப் பார்த்து கண்ணடித்துவிட்டு “Congrates for fucking during trans-Atlantic crossing. You have fucked at an altitude of 15000 feet“ என்று ரகசியமாகக் கூறினாள். பின் இருக்கைக்கு வந்ததும் இருவரும் அணைத்தபடி அயர்ந்தோம். ரொம்ப நேரம் கழித்து அதே ஏர்-ஹோஸ்டஸ் என்னை ரகசியமாக எழுப்பி விமானம் தரையிறங்க இன்னும் ஒரு மணி நேரம் உள்ளதாகவும் நான் விரும்பினால் காதலனைத் திரும்பவும் டாய்லட்டுக்கு அழைத்துச் சென்று அனுபவிக்கலாம் என்றும் ஆங்கிலத்தில் கூறினாள். அதன்படி மோகனும் நானும் திரும்பவும் டாய்லட்டிற்குள் போய் நான் அவன் சுன்னியை ஊம்பி என்னை ஓக்க விட்டேன். ஓழ்த்து முடித்து விட்டு வெளியில் வந்தால் அந்த தாய்லாந்துக்காரி வாசலிலேயே காத்துக் கொண்டிருந்தாள். அவள் என் கையைப்பிடித்து நிறுத்தியபடி “ப்ளீஸ்..” என்றபடி என்னை திரும்பவும் உள்ளே போகச்சொல்லி சைகை செய்தாள். நான் குழப்பத்துடன் டாய்லட்டுக்குள் செல்ல அவள் கதவை லாக் செய்துவிட்டு என்னைக் கட்டிப்பிடித்து அணைத்து என் முலையைப் பிடித்தபடி என் வாயில் முத்தமிட்டாள். என் பாட்டத்தை அவிழ்த்து விட்டு என்னை மேடையில் உட்காரவைத்து சரியாக கழுவாத ஈரமான என் புண்டையில் நக்க ஆரம்பித்தாள். நன்றாக நக்கிவிட்டு “ஐ வாண்ட் டு ஃப்க் யு” என்றாள். நானும் ஒரு ஆர்வத்தில் அவளது குட்டைக் கவுனுக்குள் கையைவிட்டு அவள் பேண்டீசை அழுத்த அதிர்ந்து போனேன். அவளது பேண்டீசுக்குள் ஒரு சுன்னி முட்டிக் கொண்டிருந்தது!. அப்பொழுதுதான் அவள் ஒரு “ஷி மேல்” எனப் புரிந்தது. தாய்லாந்தில் இது போல ஷி மேல்கள் அதிகம் உண்டு என்பது எனக்குத் தெரியும். இவர்கள் இந்திய அரவாணிகள் போல அல்ல. இவர்களின் முகம், குரல், முலை போன்று எல்லா வகையிலும் ஒரு அழகிய பெண் போன்றே இருப்பார்கள். ஆனால் சாமான் மட்டும் நன்கு தடியான சுன்னியாக இருக்கும். அவள் பேண்டீசைக் கழட்டி விட்டு அவளது சுன்னியை என் புண்டைக்குள் நுழைக்க மோகன் சுன்னியை விட அவள் சுன்னி தடியாக இருந்த்து. நான் இது வரை ஷி மேல் கூட ஓத்ததில்லை. எனவே இப்பொது அவள் என்னை ஓழ்ப்பது மிகவும் புதுமையாக இருந்தது. என் புண்டை பொங்கி வழிய சளப் சளப் என சத்த்ம் வர என்னைப் பல நிமிடங்கள் ஓத்து முடிவில் என் புண்டையில் தண்ணியை விட்டாள். “வெரி தாங்க்ஸ் டியர்” என்று திரும்பவும் என்னை முத்தமிட நாங்கள் வெளியே வந்தோம். இப்ப சொல்லும்மா வளர்மதி 15000 அடி உயரத்தில் பறக்கும் விமானத்தில் இப்படி ஒரு வினோதமான ஓழ் சுகம் பெற்றதால், நான் தானே ”உயர்ந்த இடத்தில் ஓத்த மகாராணி!!”

3 comments:

Tamil Incest Sex Videos April 18, 2012 at 11:35 PM  

கலக்கல் கதை தலைவா...


இது மாதிரி இன்னும் நிறைய எதிர்பார்க்கிறேன்.

Tamil Kamakathaikal October 10, 2016 at 4:37 PM  

இது மாதிரி இன்னும் நிறைய எதிர்பார்க்கிறேன் Cam Girl

Post a Comment

cj4.com

  © Blogger template The Professional Template II by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP