மதன மேடையில், சின்னச் சின்ன மயிர்கற்றைகள்

Sunday, January 17, 2010

காமப் பேராசிரியை மல்லிகா அவர்களே, காதல் என்பது புனிதமானது, அது இரு மனங்களின் சங்கம்ம் என்பதை நான் நன்கு அறிவேன். அதனாலேயே என் காதல் கைகூடாமல் அதாவது திருமணத்தில் முடியுமா என்ற ஐயப்பாட்டில் இருக்கிறேன். நான் 28 வயது இள வாலிபன். உண்மையில் நான் இதுவரை யாரையும் ஓழ்த்ததில்லை. சந்தர்ப்பங்கள் வராமல் இல்லை. என்னவோ தெரியவில்லை அவற்றை தவிர்த்து வந்தேன். இந்நிலையில் மூன்று மாதங்களுக்கு முன் நடந்தவை என் வாழ்க்கையைப் புரட்டிப் போட்டு விட்டது. ஒரு நாள் தற்செயலாக கடைவீதியில் என் டீச்சர் மணிமாலாவை சந்தித்தேன். மணிமாலா நான் ப்ளஸ்2 படிக்கும் போது என் தமிழாசிரியராக இருந்தவர். அப்போது அவர் இளமையாக அழகாக இருந்தார். நாங்க பசங்க ரகசியமாக அவரை சைட் அடிப்போம். இப்போது அவருக்கு வயது 40 இருக்கலாம். இப்போதும் அழகாக கவர்ச்சியாகவே இருந்தார். என்னைப் பார்த்ததில் அவருக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி. என்ன செய்கிறாய் கல்யாணம் ஆகிவிட்டதா என்று பொதுவான விஷயங்களைப் பேசிவிட்டு “அரசு.. சும்மா இருக்கும் போது வீட்டுக்கு வாயேன். பேசி நாளாச்சு” என்றார்கள். வேலூரின் புறநகர்ப் பகுதியில் இருந்த ஒரு எக்ஸ்டென்ஷன் நகரில் உள்ள வீட்டு முகவரியினைக் கொடுத்தார்கள்.
அந்த ஞாயிறு மணிமாலா வீட்டுக்கு மாலை சென்றேன். தனியான அழகான சிறிய வீடு. என்னைப் பார்த்ததும் அவருக்கு ரொம்ப் சந்தோஷம். பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது “ஏன் டீச்சர் நீங்க இன்னும் கல்யாணம் பண்ணாம இருக்கீங்க?” என்றேன். அதற்கு அவர் ஒரு மாதிரி பெருமூச்சு விட்டபடி “ம்.. அரசு.. ரெண்டு தங்கச்சிங்க.. அம்மா இல்லை.. அப்பா எதுக்கும் உதவாதவர்.. நானே அதுகளை ஒரு வழியா முன்னுக்கு கொண்டு வந்து கல்யாணம் பண்ணிவச்சி.. எல்லாம் முடியறதுக்குள்ள என்னைப் பத்தி நினைக்க ஆளும் இல்லை.. நேரமும் இல்லை…. எல்லாம் முடிஞ்சி என்னைப் பத்தி நான் நினைக்கும் போது.. அதுக்கான வயதெல்லாம் தாண்டிட்டது.. சரி நமக்கு வாச்சது அவ்வளவு தான்னு விட்டுட்டேன்” என்றார். எனக்கு பாவமாக இருந்த்து. “ஏன் டீச்சர்.. இப்பவும் நீங்க அழகாத்தான் இருக்கீங்க” என்றதற்கு அவர் சிரித்தபடி “போ அரசு.. உனக்கு வேற வேலையிலை… இரு காபி எடுத்துவர்றேன்” என்றபடி எழுந்து செல்ல அங்கிருந்த டீபாயில் அவர் முழங்கால் இடிக்க ‘ஐயோ’ன்னு கத்தியபடி கீழே விழுந்து விட்டார். நான் பதறிப் போய் அவர்களைத் தூக்கினேன். அவர் சோபாவில் உட்கார்ந்தபடி “ப்பா.. செமவலி” என்றபடி முழங்காலைப் பிடித்துக் கொண்டார். நான் அவர் சேலையை உயர்த்தி முழங்காலைப் பார்த்தேன். லேசாக இரத்தம் கட்டியிருந்தது. நான் மெதுவாக வெண்மையாக இருந்த அவரது முழங்காலைத் தடவ அவர் கண்ணை மூடி சரிந்திருந்தார். அந்த முழங்காலின் வெண்மை என்னை ஒரு மாதிரி பாதிக்க நான் அப்படியே அவரது வளமான தொடையைத் தடவினேன். அவர் “ஏய்.. அரசு.. என்ன பண்றே” என்று முனகினாலும் என் கையைத் தடுக்கவில்லை. நான் அவரது அடித்தொடை வரை சேலையை விலக்க செட்டிநாட்டுத் தூண் போல வெண்மையாக செழுமையாக இருந்த அந்த்த் அடித்தொடையை வருட வருட, தொடையிலிருந்த தங்க நிற சிறு மயிர்கள் சிலிர்த்துக் கொள்ள அதைப் பார்த்த எனக்கும் ஆசை வந்தது. துணிச்சலுடன் கையை இன்னும் மேலே ஏற்றி மணிமாலாவின் புண்டையைத் தொட்டேன். அவர் “ஐயோ.. என்ன பண்றே… ம்மா…அய்யோ” என்று அரற்ற நான் அவர் கட்டியிருந்த சேலையை அவிழ்க்க அவரே பாவாடை நாடாவின் சுருக்கை நீக்க நான் பாவாடையை உருவி விட்டேன். இத்தனை வயதில் நான் ஒரு பெண்ணின் புண்டையை முதன் முதலாகப் பார்த்தேன். பன்ரொட்டி போல உப்பிக்கொண்டிருந்த அவள்து மதன் மேடையில் சின்னச் சின்ன மயிர்கற்றைகள் தங்கத் தாம்பாளத்தில் எள் கொட்டியது போல் பரவிக் கிடந்தது. ஈரமாகக் கசிந்த அவர் பிளவில் என் விரலை விட்டபடி உள்ளே நுழைத்தேன். மணிமாலா அவராகவே ஜாக்கெட்டையும் அவிழ்த்து விட்டு அம்மணமாக சரிந்தார். இன்னும் சரியாத வளமான வயிறு, மடிப்பு விழாத இடை என ஒரு இளநங்கை போலத்தான் இருந்தார். அவரது முலைகள் வெள்ளைச் சுரைக்காய் போல வளமாக சரிந்திருந்தது. நான் ஒரு கையால் அவர் புண்டையை நோண்டியபடி ம்றுகையால் முலையைக் கசக்கினேன். அவர் “அரசு… அரசு…” என முனகியபடி என் முகத்தைப் பிடித்து அவர் முலை நடுவே அழுத்திக் கொண்டார்.
நான் என் பேண்டை கழட்டியபடி “டீச்சர்.. ஆசையாயிருக்கு.. செய்யவா?” என்றேன். அவர் வெறியுடன் என் வாயில் முத்தமிட்டபடி “ஆ…ஆ.. இப்ப டீச்சர்ன்னு சொல்லாதே.. என்னைப் பேர் சொல்லிக் கூப்பிடு.. என்னை வாடி போடின்னு சொல்லிக்க்கிட்டே பண்ணு… வா.. அரசு.. வாப்பா” என்று என்னை இழுக்க என் விரைத்து நின்ற சுன்னியை அவள் புண்டையில் சொருகினேன். வள வளன்னு ஈரமாக இருந்த அவள் புழை ஆர்வமாக என் சுன்னியை விழுங்கியது. உள்ளே அவளது புண்டைச் சதைகள் என் சுன்னியைக் கவ்விப் பிடிப்பதை என்னால் உணர முடிந்தது. அவள் என் இடுப்பைப் பிடித்து இறுக்கியபடி.. “ஆ..ஆங்.. செய்யி.. என்னைசெய்யி…ஐயோ நல்லாக் குத்து.. குத்து” என அனத்த நான் வேகம் வேகமாக இயங்கி முடிவில் என் தண்ணியை அவள் புண்டையில் ஆழமாக ஊற்றிவிட்டு சரிந்தேன். அவள் அப்படியே ஒரு மயக்க நிலையில் கிடந்தாள். சில நிமிடங்கள் கழித்து இயல்பு நிலைக்கு திரும்பிய மணிமாலா என்னைக் கட்டிப் பிடித்து பச் பச்சென் முகம் முழுவதும் முத்தமிட்டாள். “என்னப்பா டீச்சருக்கே பாடம் எடுத்திட்டியா? போப்பா நீ சுத்த மோசம்” என்றதற்கு நான் அவள் முலையில் முகத்தை வைத்துக் கொண்டு “ஆமா டீச்சர்.. இந்த ஸ்டூடண்ட் செஞ்சது நல்லாயிருந்துச்சா?” என்றேன். அவள் “அரசு சொன்னா நம்ப மாட்டே.. இத்தனை வருசத்துல இன்னிக்குத் தான் நான் செஞ்சேன். ம்.. நாப்பது வயது தாண்டி என்னை நீ கன்னி கழிச்சுட்டே.. தாங்சுப்பா” என்றதற்கு நான் குறும்புடன் “இனிமே உங்க அல்குல் எனக்குத்தான் டீச்சர்.. தருவீங்களா?” என்றேன். அவள் வெறியுடன் என் வாயில் முத்தமிட்டு “என் அல்குலில் புணர்ந்துட்டு இனிமே வாங்க போங்கன்னு சொல்லாதே. இனிமே வாடி போடின்னு சொன்னாத்தான் என் அல்குலைத் தருவேன்” என்றவுடன் “அப்படியா மணிமாலா, தமிழ் டீச்சர்னா சுத்த தமிழ்ல தான் பேசனுமோ.. உன் புண்டை இனி எனக்குத் தாண்டி, இனிமே நான் எப்பக் கூப்பிட்டாலும் ஓக்க வருவியாடி.. உன் புண்டையைத் தருவியாடி” என்றேன். அவள் “ம்.. இதுதான் நல்ல பிள்ளைக்கு அடையாளம். சரி வா போய்க் கழுவிக்கிட்டு வருவோம்” என்றபடி இரண்டு பேரும் பாத்ரூம் சென்று, அவ்ள் குந்திக் கொண்டு உட்கார நான் அவள் புண்டையைக் கழுவி விட அவள் என் சுன்னியை உருவி உருவி கழுவினாள். பின் அவள் என்னை பெட்ரூமூக்கு அழைத்துச் செல்ல நான் அவளை மல்லாக்கப் ப்டுக்க வைத்து அவள் புண்டையை விரலால் விரித்து நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்க என் தலையை சாமானோடு அழுத்திக் கொண்டாள். பின் அவள் என் சுன்னியை ஊம்பி விறைக்க வைத்து இரண்டாவது தடவை அவளை ஏறினேன். அதிலிருந்து இது தொடர்கதை ஆகி விட்டது.
பெரும்பாலும் டெய்லி மாலை அவள் வீட்டுக்கு சென்று அவளை ஓழ்த்துக் கொண்டு இருக்கிறேன். என்னையறியாமல் நான் அவளைக் காதலிக்க ஆரம்பித்து விட்டேன். ரொம்ப உரிமையோடு அவளை வாடி போடி என்று பெண்டாட்டியைக் கூப்பிடுவது போலத்தான் அழைக்கிறேன். அவளும் என்னைத் தன் கணவன் போலத் தான் நினைத்து எல்லாப் பணிவிடையும் செய்கிறாள். முதன் முறையாக எனக்குத் தான் அவள் புண்டையைக் காண்பித்திருக்கிறாள் என்று நினைக்கும் போதே அவளைப் பற்றிய என் கருத்து மிக உயர்வாக உள்ளது. என்வே சில நாட்கள் கழித்து அவளிடம் “மணிமாலா நான் உன்னைக் கல்யாணம் பண்ணிக்கணும்னு ஆசையாயிருக்கு” என்றதற்கு அவள் சிரித்தபடி “சும்மா கேலி செய்யாதே அரசு.. நடக்கறதைப் பேசு” என்றாள். நான் விடவில்லை “இல்லை மணிமாலா நான் உண்மையில் தான் சொல்றேன். நன் யாரோட பெர்மிஷனும் வாங்கணும்னு தேவையில்லை. நீயும் தனியாத் தான் இருக்கே. அதுனால நாம மேரேஜ் பண்ணிக்கலாம் மணிமாலா.. ப்ளீஸ்” என்று சீரியஸாகச் சொன்னேன். அவள் பல நிமிடங்கள் பலத்த மவுனத்தில் இருந்தாள். அவள் கண்கள் கலங்கின. என்னை மார்போடு அணைத்துக் கொண்டவள் “கண்ணா என்னை அழ வச்சிறாதே.. நான் பாத்த ஒரே சுன்னி உன்னதுதான். இனிமேயும் என் புண்டை உனக்கு மட்டும் தான். ஆனா கண்ணா கல்யாணம்னு நீ சொல்றது சரிப்பட்டு வராதுப்பா. வேணாம்பா. நீ சின்ன வயசு. உனக்குத் தகுந்த பொண்டாட்டி எங்கேயோ பொறந்து காத்துக்கிட்டு இருப்பா.. வேணாம் என்மேல உள்ள வெறியில நீ இப்ப்டிச் சொல்றே. அப்புறம் இதுக்காக வருத்தப்படுவே. ப்ளிஸ் சொல்றதைப் புரிஞ்சுக்கோ. என்னால் முடிஞ்ச அளவு உனக்கு நான் என்னைத் தர்றேன். நீ எப்ப வேணும்னாலும் என்னை ஓக்கலாம். நீ கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டாலும் என்கிட்ட எப்ப வேணும்னாலும் வா.. உனக்கு என் புண்டையைத் தர்றேன். என்னையத் தின்னு, என்னை ஓழு என்ன வேணும்னாலும் செஞ்சிக்கோ. ஆனா இந்த நினைப்பை விட்டுறுப்பா.. ப்ளீஸ்” என்று அழுதபடியே சொன்னாள். அதன் பின் பலமுறை நான் வற்புறுத்தியும் இதில் மிகவும் கண்டிப்பாக இருக்கிறாள்.
லாஸ்டாக ஒருமுறை நான் கேட்டபோது அவள் கண்கள் குழமாக “அரசு.. ப்ளீஸ் நீ திரும்பத் திரும்ப கட்டாயப்படுத்தினா இனிமே எங்கிட்டே வராதேன்னு சொல்லிடுவேன். அப்படி என்னை சொல்ல வச்சிறாதேப்பா. நீ இல்லாம நான் இருக்க முடியாது” என்று அழுதாள். நான் இவ்வளவு விரிவாக இதை எழுதியதன் நோக்கமே நான் மணிமாலாவை எவ்வளவு ஆத்மார்த்தமாக விரும்புகிறேன் என்பதைத் தெளிவு படுத்துவதற்காகத்தான். அவளது மறுப்பை மாற்றி எப்படி அவளை கல்யாணம் செய்து கொள்வது, இன்னும் எப்படித்தான் என் விருப்பத்தை அவளிடம் சொல்லி அந்த என் தேவதையை எனக்கு சட்டப் பூர்வமான மனைவி ஆக்கிக் கொள்வது? தகுந்த ஒரு ஆலோசனை தந்தால் காலம் எல்லாம் உன்னை மறக்க மாட்டேன் மல்லிகா.
___________தமிழரசு
!! தம்பி தமிழரசு, என் இதயத்தைத் தொட்டு கண்களைப் பனிக்க வைத்தது உன் கடிதம். நீங்கள் இருவருமே பாராட்டுக்குரியவர்கள். நாற்பது வயதுக்குப் பின் காதலியான மணிமாலாவையே திருமணம் செய்து கொள்ள வேண்டும் என்ற உன் உயரிய எண்ணம், நாற்பது வரை கற்பினைக் காப்பாற்றி அதன்பின் உனக்காகப் புண்டையை விரித்தாலும் உன் வாழ்வு தான் முக்கியம் என நினைக்கும் மணிமாலாவின் பரந்த மனது இவை இரண்டுமே அதிசயமானவை. நீ ஆத்மார்த்தமாக மணிமாலாவைக் காதலித்து அவளைத் தான் திருமணம் செய்ய வேண்டும் என்று பிடிவாதம் செய்வதை சற்று அவள் கோணத்தில் இருந்து சிந்தித்துப் பார்.
தன் குடும்ப சூழ்நிலையால் 40 வயது வரை கன்னியாகவே இருந்து விட்டு உனக்காக, உன் மீது அன்பு செலுத்தி உன்னை ஓக்க விட்டவள் மணிமாலா. ஆனால் திருமணம் என வரும் போது அவள் வாழ்வியல் நடைமுறைகளைக் கருதியே இந்த முடிவு எடுத்துள்ளாள். சற்று சிந்தித்துப் பார் 40 வயதுக்குப் பின் 28 வயதான உன்னை திருமணம் செய்தால் அவள் பணிபுரியும் இடம் மற்றும் வெளியிடங்களில் அவளைப் பற்றிய கணிப்பு எவ்வாறு இருக்கும்? அத்தோடு அவள் உன்னைப் பற்றியும்தான் கவலை அடைகிறாள். தன்னுடைய சுகத்தை விட உன் வாழ்க்கை முறையாக அமைய வேண்டும் என்பதில் அவள் உறுதியாக இருக்கிறாள். இன்னும் 20 ஆண்டுகள் கழிந்தால் எப்படியிருக்கும் – மணிமாலாவின் வயது 60 ஆகவும் உன் வயது 48 ஆகவும் இருக்கும். அது சரியாக அமையுமா? மேலும் அவள் தொடர்ந்து அவளை நீ எப்படி வேணும்னாலும் ஓக்கலாம் என்ன வேணும்னாலும் செய்யலாம் என்று அனுமதியும் வழங்கி விட்டாள். 40 வயதுப் பெண்ணை 28 வயது வாலிபன் காதலியாக ஓழ்ப்பது வேறு அவளைக் கல்யாணம் செய்து கொள்வது வேறு. எனவே மணிமாலாவின் எண்ணங்களுக்கும் உரிய மதிப்புக் கொடுப்பா. இல்லையென்றால் அவள் முடிவாகச் சொல்லியது போல அவள் உறவையே இழக்க நேரிடலாம். இந்நிலையில் நீ என்ன செய்தால் சரியாக இருக்கும் என நான் நினைப்பது என்னவென்றால், நீ மணிமாலாவிடம் கண்டிப்பாக கூறிவிடு, அதாவது மணிமாலா தான் உனக்குத் தகுந்த ஒரு பெண்ணைப் பார்த்து கல்யாணம் பண்ணி வைக்க வேண்டும், கல்யாணம் ஆனாலும் தொடர்ந்து மணிமாலா உன்னுடன் ஓக்க வேண்டும், அவ்வாறு மணிமாலா உன்னை ஓழ்ப்பதை ஏற்றுக் கொள்ளும் பெண்ணாகத் தான் பார்த்து அவள் செலக்ட் செய்ய வேண்டும் – அவ்வளவு தான். அதற்கப்புறம் மணிமாலா இதன் படி செலக்ட் பண்ணும் சின்னப் பெண்ணை மனைவியாக்கிக் கொண்டு அவளையும் மணிமாலாவையும் ஒரே கட்டிலில் போட்டு ஓழ்த்து இன்பம் அனுபவிப்பா. சீக்கிரம் இவை நடக்க என் வாழ்த்துக்கள்

4 comments:

Anonymous,  November 11, 2010 at 8:02 AM  

okarathu nalla olu. Antha Teacher aa Enaku konjam katuria Nanum ookalamunu ireku

Anonymous,  September 4, 2013 at 12:58 PM  

any females contact me email alivearun24@gmail.com....my age 26...mail me and sex with me,,,

Post a Comment

cj4.com

  © Blogger template The Professional Template II by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP